Nước mắm Hạnh Phúc và 5 loại nước mắm truyền thống nổi tiếng ở Việt Nam

Nước mắm Hạnh Phúc và 5 loại nước mắm nổi tiếng ở Việt Nam

Nước mắm Hạnh Phúc và 5 loại nước mắm truyền thống nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam

Nước mắm truyền thống là nước mắm được sản xuất trong nhà thùng, cá cơm và muối được ủ chượp trong các thùng gỗ từ 12 đến 14 tháng. Cho ra những giọt nước mắm tinh khiết, đậm đà hương vị truyền thống.

Nếu là người sành ăn, chắc chắn bạn đã biết tới những loại nước mắm truyền thống nổi tiếng này. Không chỉ có người Việt Nam sử dụng thôi đâu, mà trên khắp thế giới nhiều gia đình cũng đang sử dụng loại gia vị này đấy.

Nước mắm Hạnh Phúc

Nước mắm Hạnh Phúc 60 độ đạm

Nung nấu đam mê và khát khao làm ra những sản phẩm truyền thống độc đáo, ông Lê Văn Nam - người chủ của doanh nghiệp Hạnh Phúc đã kết hợp tất cả những kinh nghiệm và quyết tâm của mình để nghiên cứu ra lọai nước mắm cao đạm có chất lượng tuyệt hảo.

Cuối cùng sau hơn 10 năm nghiên cứu, thử nghiệm và phải nếm trải rất nhiều thất bại, quy trình sản xuất nước mắm cao đạm sử dụng công nghệ cô đặc chân không trong điều kiện bay hơi đã được ông áp dụng thành công để làm ra dòng nước mắm cao đạm mà phương pháp ủ chượp truyền thống không thể đạt được.

Nước mắm Hạnh Phúc

Đến năm 1999, lọai nước mắm 60 độ đạm chính thức được giới thiệu. Chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm đã giúp cho tiếng vang của thương hiệu Hạnh Phúc ngày càng rộng khắp.

Cho đến nay, nước mắm Hạnh Phúc đã trở thành thương hiệu nước mắm nổi tiếng của vùng đảo Phú Quốc khắp trong và ngoài nước. Những người đã từng thưởng thức loại nước mắm này rất khó có thể quên được cảm giác khi nếm cái vị dìu dịu, ngọt ngào cùng hương thơm quyến luyến hấp dẫn của loại cá cơm đặc sản.

Ngay cả những chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực cũng say mê và khó có thể từ chối sự quyến rũ của thứ gia vị đậm đà này. Người ta bảo rằng chỉ có cái nắng chói chang, làn gió man mát, những con cá cơm béo ngậy được chọn lọc kỹ lưỡng cùng với loại muối trắng tinh khiết ở Phú Quốc mới tạo ra được hương vị độc đáo đó.

Nước mắm 584 Nha Trang

Nước mắm 584 Nha Trang là nước mắm nguyên chất 100% từ nguyên liệu cá cơm ở vùng biển Nha Trang, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hương vị đặc trưng tinh túy của nước mắm. Không chỉ thơm ngon bổ dưỡng, nước mắm 584 Nha Trang  còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Nước mắm 584 Nha Trang

Nước mắm Nha Trang 584 vốn nổi tiếng nên năm 1998 đã có 2 cơ sở được chứng nhận xuất hàng trực tiếp sang thị trường EU.

Nước mắm Hai Non Cà Ná – Đặc sản Ninh Thuận

Nước mắm Hai Non Cà Ná được sản xuất tại quốc lộ 1A, Cà Ná, Thuận Nam, Ninh Thuận. Không chỉ nổi tiếng dọc miền đất nước, vương quốc Anh cũng đã tiếp nhận hồ sơ đăng ký nước mắm Hai Non Cà Ná là thương hiệu trên toàn cầu của Việt Nam.

Nước mắm Hai Non Cà Ná – Đặc sản Ninh Thuận

Đây là cơ hội cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa của nghề làm nước mắm Cà Ná nói chung và thương hiệu nước mắm nhỉ nguyên chất Cà Ná nói riêng. Với dấu ấn quan trọng này, nước mắm Hai Non Cà Ná đang từng bước ghi tên mình vào thị trường quốc tế và là tiền đề để khẳng định sức mạnh, tầm ảnh hưởng của bản sắc truyền thống dân tộc Việt Nam trên Thế Giới.

Nước mắm Ông Kỳ Phú Quốc

Ngày 19 tháng 8 năm 2013, Liên minh Châu Âu chính thức trao quyền chứng nhận “Bảo hộ nước mắm Phú Quốc” tại 28 nước thành viên. Đây là sản phẩm đầu tiên của Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng được Liên minh Châu Âu bảo hộ.

Nước mắm Ông Kỳ Phú Quốc

Rất dễ để có thể nhận biết Nước Mắm Ông Kỳ. Màu cánh gián là màu đặc trưng của Nước mắm Phú Quốc Trong sản phẩm nước mắm này có chứa rất nhiều acid amin quý, các khoáng chất, vi lượng rất bổ ích và cần thiết, nhất là cho trẻ em và bà bầu, người mới ốm dậy, người thiếu dinh dưỡng.

Nước mắm Khải Hoàn Phú Quốc

Nước mắm Khải Hoàn là một trong các loại nước mắm không những nổi tiếng ở Việt Nam mà còn được biết ở nhiều nước trên khắp thế giới. Đặc biệt là các nước liên minh Châu Âu (EU). Nó đã được công nhận tên gọi xuất xứ “nước mắm Phú Quốc” tại châu Âu và được liên minh Châu Âu bảo hộ về xuất xứ và chất lượng sản phẩm.

Nước mắm Khải Hoàn Phú Quốc

Sản xuất tại 11 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc, một đảo lớn ở phía tây nam của Việt Nam, thuộc tỉnh Kiên Giang. Đây cũng là nơi khách du lịch Phú Quốc thường xuyên ghé thăm để biết về cách làm nước mắm truyền thống nổi tiếng vùng này.

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)