Giới thiệu

Nước Mắm Hạnh Phúc 60 Độ Đạm

1. Giới thiệu

Công ty TNHH Chế biến Thực phẩm Hạnh Phúc (tiền thân là DNTN CBTP Hạnh Phúc) là công ty đang nắm giữ bản quyền công nghệ sản xuất nước mắm độ đạm cao thương hiệu Hạnh Phúc.

Với tốc độ phát triển cao, mong muốn chuyên môn hóa trong sản xuất kinh doanh, phục vụ tốt các nhu cầu của khách hàng, Công ty Hạnh Phúc đã ký hợp đồng với Công ty CP SX TM & ĐT Vạn Phúc – một nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn HACPP tại KCN Long Hậu, để sản xuất độc quyền các sản phẩm nước mắm cao đạm mang thương hiệu Hạnh Phúc.

Với nguồn nguyên liệu có chất lượng tốt, xuất xứ rõ ràng cùng dây chuyền sản xuất chuẩn hóa đồng bộ, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, đạt an toàn vệ sinh thực phẩm.

Chúng tôi hiểu rằng việc cải tiến hương vị cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của khách hàng là nhiệm vụ và cũng là trách nhiệm của những người sản xuất như chúng tôi.

2. Câu chuyện về Nước mắm Hạnh Phúc

Đầu năm 1980, Hạnh Phúc chỉ là một cơ sở nhỏ chuyên sản xuất nước mắm theo phương pháp thủ công truyền thống. Những con cá cơm đánh bắt từ vùng biển Phú Quốc được sử dụng ủ chượp trong thời gian dài để tạo ra loại nước mắm mang hương vị đậm đà và màu sắc rất đặc trưng của một sản phẩm đến từ hòn đảo cực Nam của Tổ quốc.

Nung nấu đam mê và khát khao làm ra những sản phẩm truyền thống độc đáo, Ông Lê Vạn Nam – chủ doanh nghiệp Hạnh Phúc đã kết hợp tất cả những kinh nghiệm và quyết tâm của mình để nghiên cứu tạo ra loại nước mắm cao đạm với chất lượng tuyệt hảo.

Sau hơn 10 năm nghiên cứu, thử nghiệm với không ít lần thất bại, cuối cùng, quy trình sản xuất nước mắm cao đạm sử dụng công nghệ cô đặc chân không trong điều kiện bay hơi đã được ông Nam áp dụng thành công. Từ đó, dòng nước mắm cao đạm đã được ra đời, tạo ra một dòng sản phẩm nước mắm mới mà phương pháp ủ chượp truyền thống không thể có được.

Cho đến năm 1999, dòng nước mắm 60 độ đạm chính thức được giới thiệu đến khách hàng. Chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm chính là điểm mấu chốt giúp cho tiếng vang của thương hiệu nước mắm Hạnh Phúc ngày càng lan tỏa rộng trên khắp thị trường trong và ngoài nước.

Để có được thương hiệu nước mắm Hạnh Phúc nổi tiếng như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến công lao to lớn của ông Nam cùng các cộng sự của mình, những người đã dồn hết tâm huyết, sức lực và đam mê với những giọt nước mắm để góp phần tạo ra dòng sản phẩm độc đáo này.

Sản phẩm nước mắm cao đạm Hạnh Phúc kể từ ngày ra đời cho đến nay luôn được sự kiểm soát chặt chẽ về mặt chất lượng với sự hỗ trợ kiểm nghiệm từ Viện Pasteur và các Trung tâm kiểm tra đo lường chất lượng của TP.HCM.

Nguồn trích:[ Công ty Nước mắm Hạnh Phúc]- Link: https://nuocmamhanhphuc.com.vn/pages/gioi-thieu

Top

   (0)